Công cụ thiết kế Logo, Facebook Ads, Cover, Banner MIỄN PHÍ! | Online Design Platform

VWO

Translate / Dịch Blog này!

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Công cụ thiết kế Logo, Facebook Ads, Cover, Banner MIỄN PHÍ!

Trong chúng ta, từ những người kinh doanh nhỏ lẻ hay ông chủ lớn đều muốn có một Logo cho doanh nghiệp của mình. Trước đây Logo nó chỉ đơn giản là một đặc điểm nhận diện thương hiệu giữa các doanh nghiệp với nhau. Nhưng bây giờ Logo đã khác xưa rất nhiều. Ngoài kiểu dáng Logo, mọi người thường quan tâm đến màu sắc của nó. Một Logo thành công sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của chúng ta, tách biệt hẳn so với đối thủ.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một công cụ mà cá nhân tôi cũng như một số bạn bè cảm thấy rất hài lòng, đó chính là Uplevo - Nền tảng thiết kế trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Hãy cùng tôi khám phá xem Uplevo có những gì nhé!.

Website: http://www.uplevo.com/get-started



1. Thiết kế Logo

thiết kế logo trực tuyến

Nền tảng của Uplevo cho phép bạn thiết kế Logo một cách nhanh chóng, dễ dàng, ngay cả những người chưa từng thiết kế cũng có thể dễ dàng sử dụng. Hiện tại Uplevo đang miễn phí cổng này.

Trong trường hợp bạn thiết kế Logo nhưng cảm thấy không hài lòng, bạn có thể ấn vào nút "Request Logo" màu cam để có thể đặt hàng trực tiếp với Uplevo qua trang web: http://logo.uplevo.com/

2. Thiết kế quảng cáo Facebook

thiết kế quảng cáo facebook

Facebook Ads

thiết kế quảng cáo facebook với uplevo

Facebook Post

cách tạo quảng cáo facebook


Mình tin chắc ai kinh doanh online đều gặp khó khăn trong việc thiết kế ảnh để chạy quảng cáo, để giải quyết điều đó, Uplevo cho ra đời công cụ thiết kế Facebook Ads, cho phép bạn có thể thiết kế quảng cáo chạy Facebook hoặc bất kỳ MXH nào khác nhờ vào các mẫu quảng cáo được cập nhật hàng ngày, giúp cho những người làm kinh doanh online không cần phải tốn quá nhiều chi phí vào thuê đội thiết kế nữa.

3. Sale & New Arrivals

mẫu biển giảm giá, sale


Với hình thức này, sẽ rất phù hợp với những chủ kinh doanh có nhu cầu giảm giá sản phẩm để kích cầu khách hàng. Hệ thống của Uplevo cho phép bạn thiết kế trực tuyến và xuất ra file tiêu chuẩn phục vụ cho việc in ấn, ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh theo kích thước mà mình mong muốn để có thể có được một thiết kế ưng ý.

4. Thiết kế Banner.

thiết kế banner trực tuyến

Công cụ thiết kế Banner của Uplevo sẽ giúp bạn có được một Banner ưng ý nhờ hàng ngàn mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn, giúp cho bạn có thể dễ dàng trong việc thiết kế hơn

Những điều tôi vừa giới thiệu trên chỉ là những công cụ chính của Uplevo, ngoài ra Uplevo còn cho phép bạn thiết kế Poster, Standee, Hồ sơ năng lực, CV, Name Card, Thiếp... quá là hữu ích phải không nào?

Trong trường hợp bạn bối rối trong lúc thiết kế vì quá nhiều công cụ, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi bằng cách click vào nút "Trò chuyên với chúng tôi" ở góc bên trái dưới cùng để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Hoặc bạn cũng có thể xem qua hướng dẫn sử dụng của Uplevo tại: https://youtu.be/pQQAooveXYo

Chúc bạn sẽ có những thiết kế ưng ý nhất từ Uplevo!

Thân,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến