6 bí quyết để có được mẫu quảng cáo Facebook Shop ấn tượng! | Online Design Platform

VWO

Translate / Dịch Blog này!

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

6 bí quyết để có được mẫu quảng cáo Facebook Shop ấn tượng!


Uplevo - công cụ thiết kế trực tuyến


Trong thời buổi hiện nay, kinh doanh tự phát dường như đang trở thành trào lưu, nhà nhà kinh doanh Online, người người kinh doanh Online. Kéo theo đó nhu cầu về quảng cáo cũng tăng rất nhiều, ai cũng muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến. Do đó để thu hút được khách hàng mua sản phẩm thì mẫu quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng, bài viết dưới đây sẽ là những bí kíp giúp cho những người tự kinh doanh có thể tự thiết kế cho mình một mẫu quảng cáo gây ấn tượng nhất đến với người dùng:



1. Phải hiểu rõ về sản phẩm mà bạn kinh doanh.


hiểu rõ về sản phẩm

Trước khi quảng cáo một sản phẩm gì đó, bạn chắc chắc phải hiểu rõ về nó. Bởi vì chỉ khi bạn hiểu rõ sản phẩm của mình hướng đến đối tượng khách hàng nào thì bạn mới có thể thành công trong việc quảng cáo sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng, tránh tốn quá nhiều chi phí quảng cáo vào những khách hàng không tiềm năng.

2. Giới thiệu sản phẩm


quảng cáo facebook shop ấn tượng

Bạn có biết, khi người dùng thấy được quảng cáo của bạn, bạn chỉ có vẻn vẹn 3s để gây chú ý cũng như ấn tượng với khách hàng vì chủ yếu khách hàng chỉ lướt qua. Do đó để có được một mẫu quảng cáo Facebook Shop ấn tượng quả là một thách thức đối với mỗi người thiết kế, phải thiết kế sao cho khách hàng có thể nhớ đến và ấn tượng với mẫu quảng cáo của bạn.

Một lời khuyên tôi muốn dành cho bạn đó là với mỗi mẫu quảng cáo Facebook nói riêng cũng như các hình thức quảng cáo khác, bạn luôn luôn phải chăm chút, đầu tư về HÌNH ẢNH cũng như NỘI DUNG. Hình ảnh phải rõ ràng và nội dung vừa phải, cô đọng được đầy đủ ý, tránh lan man, khách hàng sẽ không đọc. Bạn nên dùng từ 8 đến 10 từ giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm cũng như thông điệp muốn truyền tải đến mọi người, điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn trở nên ngắn gọn, thoáng nhìn và dễ gây ấn tượng hơn.

3. Màu sắc


màu sắc trong thiết kế quảng cáo facebook shop

Nói về màu sắc, khi bạn chụp ảnh cho sản phẩm, việc lựa chọn màu sắc và nền là rất quan trọng. Màu đỏ và màu vàng có thể thu hút được sự chú ý của người xem nhưng tôi lại thấy màu vàng và đen nổi bật hơn cả, điển hình là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam đã sử dụng 2 tông màu này đó là Thế Giới Di Động. 

Một điều nữa cũng cần lưu ý đó là không nên chọn màu sắc tương đồng nhau, ví dụ nếu Facebook là trắng và xanh thì khi thiết kế quảng cáo bạn nên chọn màu sắc khác đi một chút, điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật hơn, không bị lẫn. Hãy sáng tạo để đưa ra một màu sắc ấn tượng nhất, đừng ngại thử nhiều cách khác nhau vì nếu bạn không thử, sao biết nó có hiệu quả?

4. Hãy để cho nó nổi bật



Nói về việc gây ấn tượng và nổi bật, để quảng cáo của bạn gây ấn tượng tức thì với khách hàng thì ngoài việc hình ảnh đẹp, nội dung thu hút thì sản phẩm của bạn phải độc đáo, khác biệt, mang lại nhiều giá trị cho người đang xem nó. Vì nhiều khi những sản phẩm khách hàng rất thích nhưng không có nghĩa họ sẽ bỏ tiền ra mua nó, chúng ta nên xác định sản phẩm của mình thuộc vào dạng "must have" hay đơn thuần chỉ là "need" để từ đó đưa ra chiến lược hiệu quả.

5. Kiểm tra lỗi


quảng cáo sai chính tả


Với bất kỳ mẫu quảng cáo nào, điều mà người xem "dị ứng" nhất chắc chắn là lỗi chính tả, điều này rất quan trọng, trước khi quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng, bạn phải chắc chắn mẫu quảng cáo của mình không được mắc những lỗi cơ bản, ngớ ngẩn như thế này. Nó sẽ gây ấn tượng với khách hàng nhưng đó là ấn tượng xấu. Nên đặc biệt lưu ý điều này.

6. Ý nghĩa thông điệp




Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn phù hợp với đối tượng khách hàng bạn đang có ý định quảng cáo đến. Trong việc đưa ra thiết kế của bạn, sử dụng một thông điệp ngắn sẽ được người xem ghi nhớ. Thậm chí sử dụng một số chi tiết hài hước sẽ rất hiệu quả. Một mẫu quảng cáo hoàn hảo sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Hình ảnh đẹp, nội dung thu hút, có một câu Slogan ấn tượng, nhắm trúng tập khách hàng tiềm năng... Một Slogan tốt sẽ khiến cho khách hàng ấn tượng về sản phẩm, kích thích họ thực hiện hành động tìm hiểu và cuối cùng là mua hàng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến